Skin Deep – Chapter 3.1


coffee2

Từ khi anh bị bỏng, ngoài y tá ra anh chưa từng để lộ bất cứ phần cơ thể nào trước mặt một người phụ nữ. Bây giờ anh có cảm giác cả người trần trụi, phơi bày dưới ánh mắt của một người gần như xa lạ. Nhưng Megan không hề do dự, không quay đi cũng không cố gắng che giấu sự thiếu thoải mái của mình bằng những lời nói bộc lộ sự e sợ. Cô đã nhìn thẳng vào anh rồi thực hiện công việc lau rửa vết thương của mình. “Cô đã không hỏi tôi.”

Cơn đau nơi vai đã bắt đầu giảm dần, thuốc gel đang phát huy tác dụng của nó.

Cô với tay vào hộp cứu thương tìm gói Betadine. “Hỏi anh chuyện gì?”

“Vì sao tôi bị bỏng thế này.”

Cô mở gói thuốc ra, đổ Betadine ra một cạnh, nhúng miếng gạc vào dung dịch khử trùng. “Tôi nghĩ rằng anh sẽ nói với tôi nếu anh muốn cho tôi biết.”

“IED đã gây ra điều này.”

“Thế ra anh từng là một quân nhân.” Cô rửa sạch chỗ vùng da nơi vết thương, lau đi vết máu khô.

“Tôi là lính thủy đánh bộ chuyên thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt.” Anh cố gắng không để ý đến cách cơ bụng thít chặt khi cô chạm vào anh. “Đội của chúng tôi đã va phải nó ở Tỉnh Kandahar.”

Xem tiếp

2 thoughts on “Skin Deep – Chapter 3.1

Bình luận...

