The Italian’s Mistress _ Chapter 6.4


11

Cả hai uống thêm một chai sâm panh Pháp và mặc dù Anna biết rằng mình đang ngà ngà say nhưng cô bắt đầu thư giản để thực sự tận hưởng cuộc đối đáp thoải mái với em trai của Lucio.

Một khi anh ta hạ thấp tính cảnh giác kiêu ngạo, cô thoáng nhìn lướt qua người đàn ông trẻ khá điển trai nhưng lại thiếu cảm giác an toàn này, một người luôn sống dưới bóng của người anh trai thành đạt, già dặn hơn.

“Dĩ nhiên cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi kể từ khi cha của chúng tôi qua đời,” Carlo thổ lộ, nhìn chằm chằm vào ly rượu, hàng lông mày cau lại.

“Đó ắt hẳn là thời điểm khó khăn đối với cậu,” cô nói một cách dịu dàng. “Khi đó cậu bao nhiêu tuổi?”

“Tôi bằng tuổi với Jenny, chị Giulia mười bảy còn anh Lucio thì mười chín. Đó là một cú sốc, đặc biệt là với mẹ tôi.”

“Một tai nạn?”

Carlo gật đầu. “Ba tôi đã làm việc chăm chỉ để gây dựng sự nghiệp. Ông đang trên đường từ Naples trở về nhà thì gặp tai nạn. Ba tôi chết ngay lập tức.”

“Tôi xin lỗi.”

Anh ta nhìn cô mỉm cười ngắn ngủi. “Chị cũng đang phải chịu đựng nỗi đau mất mát. Lucio đã nói cho tôi biết mẹ của chị vừa rời khỏi thế gian này không bao lâu.”

Anna không thể ngừng mỉm cười khi nghe thấy từ ngữ lâu đời đó. Đúng, mẹ cô đã rời khỏi thế gian này – rời khỏi thế giới nơi bà sống, thế giới của hai cô con gái bé bỏng.

“Vâng…Tôi nhớ bà một cách khủng khiếp.”

“Nhưng chị có Jenny.”

Cô mỉm cười. “Đúng…Tôi có Jenny.”

“Và bây giờ chị đã có một gia đình mới.” Carlo rót thêm rượu cho cô. “Không lâu nữa chị sẽ trở thành một thành viên của gia đình Ventressi, một trong những gia đình danh giá nhất nước Ý.”

“Tôi chỉ hy vọng mình sống xứng đáng với mong đợi của mọi người,” cô nói, với tay lấy ly rượu.

“Tôi nghĩ chị sẽ làm được,” Anh ta nói, nâng ly chúc mừng. “Tôi nghĩ chị sẽ sống đúng như mong đợi của mọi người.”

Anna nhớ rất ít về đêm đó. Cô nhớ mình đã cùng nâng ly chúc mừng, mỉm cười vì cách sử dụng tiếng Anh sai của anh ta, thậm chí cô nhớ mình đã thoải mái sửa sai và lời hồi đáp tỏ ý bị tổn thương của anh ta.

Cô thức dậy vào sáng hôm sau và nhận ra mình đang nằm trên giường của Carlo, ánh sáng xuyên qua cửa sổ khiến cô chói mắt, nhưng nó không là gì so với ánh mắt đầy căm phẫn của Lucio khi anh đẩy cửa mở ra và hoài nghi nhìn cô.

“Anna?”

“Lucio!” Cô bắt đầu ngồi dậy nhưng ngay lập tức nhận ra mình hoàn toàn khỏa thân.

Anh nhìn cô bằng ánh mắt nhẫn tâm. “Em đang làm gì trên giường của Carlo?”

Trong chốc lát cô nhìn anh đến ngây người khi cố gắng nghĩ như thế nào mình lại đến phòng của em trai anh.

“Em…”

Anh dùng tiếng Ý để nói lên cái từ mà cô có thể dịch là “người đàn bà dâm đãng.”

“Lucio, em—”

Cằm của anh siết chặt kèm theo cơn thịnh nộ khó kiểm soát. “Cô là kẻ đào mỏ không biết xấu hổ. Carlo đã nhận xét đúng về cô. Cô không hơn gì thứ cặn bã – khao khát săn được một gã chồng giàu có.”

“Không!” Cô nắm chặt tấm chăn để che đi sự xấu hổ.

Lucio khinh thường nhìn cô, điều đó làm cô không thể nói tiếp. “Tôi chỉ mới vắng mặt thì cô đã quyến rũ em trai của tôi!”

“Không!” Cô trườn ra khỏi giường, túm chặt tấm chăn để che thân. “Lucio, em không làm…”

Anh phất tay ngắt ngang lời cô. “Đừng cố gắng thoái thác. Carlo đã nói cho tôi nghe tất cả mọi chuyện.”

“Anh ta đã nói gì với anh?” Cô giữ chặt tấm chăn bằng những ngón tay run rẩy.

Anh quan sát cô từ đầu đến chân. “Carlo nói với tôi cô đã đến với nó như thế nào.”

“Em không làm điều đó!”

Anh hỉnh mũi đầy chán ghét. “Nó không thể khuây khỏa vì những gì cô khiến nó phải làm.”

Cô hết mở rồi lại khép miệng.

“Nó vô cùng hổ thẹn vì đã lơ là thiếu cảnh giác.”

Cô không thể hiểu điều này. Carlo nói rằng cô đã…

“Và anh tin những gì anh ta nói?” Cô há hốc miệng nhìn anh.

“Tại sao tôi không tin nó chứ?” anh hỏi. “Nó là em trai của tôi.”

Thực sự thì sao? Cô nghĩ nhưng không thể nói rõ ràng.

“Em không nhớ những gì đã xảy ra vào tối hôm qua, Lucio, nhưng em biết mình không ngủ với em trai của anh.”

“Đừng có nói dối tôi!” anh gầm lên. “Cô đã trao bản thân mình cho nó trong khoảnh khắc nó yếu đuối. Nó bị tổn thương bởi những gì đã xảy ra.”

Carlo? Bị tổn thương sao?

“Em có thể giải thích…”

“Cô nghĩ tôi sẽ nghe những lời giải thích của cô sao?”

“Em—”

“Cô khiến tôi cảm thấy ghê tởm.”

“Lucio, em không—”

“Tôi không muốn tiếp tục cuộc thảo luận này,” anh xen vào. “Tôi sẽ thu xếp cho cô và em gái cô rời khỏi đây ngay lập tức.”

“Nhưng—”

“Cô nghĩ rằng tôi có thể xem như việc này chưa xảy ra sao?”

“Em không làm bất cứ—”

“Khốn kiếp!” Anh quát lớn. “Tôi đã yêu cô, Anna. Làm thế nào cô có thể làm điều này với tôi?”

“Lucio…” Cô với tay đến anh van xin.

Anh gạt nó ra với thái độ tức giận. “Tôi không muốn nhìn thấy cô lần nữa. Cô có nghe không? Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy gương mặt phản bội này. Cô sẽ rời khỏi vào sáng nay, tôi đã nói những người hầu thu dọn hành lý cho cô. Tôi không muốn nghe thấy tên cô được đề cập đến một lần nào nữa.”

“Nhưng Lucio, em—”

“Biến khỏi tầm mắt của tôi, Anna,” anh cảnh báo. “Tôi đã mất hết sự kiểm soát rồi.”

Cô nhìn anh trong sự kinh hoàng. Anh như một người xa lạ. Cách đây vài ngày, anh còn là một người tình dịu dàng. Lúc này anh là một người đàn ông đã đi đến giới hạn chịu đựng, cơn giận dữ sôi sục đó giống như lực đẩy ngăn cách cả hai.

“Em không ngủ với—”

“Rời khỏi đây trước khi tôi tự tay ném cô ra.”

“Em yêu anh, Lucio!”

Ánh mắt của anh tước đi toàn bộ lòng tự trọng của cô. “Dẫn em gái của cô và rời khỏi nhà tôi trước khi tôi gọi cảnh sát. Cô đã mang sự xấu hổ đến cho gia đình Ventressi và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô.”

Anh quay lưng lại với cô và sải bước đi về phía cửa, lưng cứng ngắc với lòng tự trọng bị thương tổn.

“Em không ngủ với Carlo…” Lời nói của cô trôi đi cách vô ích. “Em không…”

Nhưng anh đã bỏ đi.

11 thoughts on “The Italian’s Mistress _ Chapter 6.4

  1. Hôm nay chị mới tranh thủ tới nhà em để đọc một lèo luôn đây. Cám ơn tốc độ em post liên lục, wow cô em Moko thật dễ thương với cặp mắt kính quá ta hihihi, chị thích hình của em.

  2. Cám ơn bạn nhiều! Lâu không qua nhà bạn, hôm nay nhận được quà thật là vui. Ngày nào chũng được đọc thế này thì thật tuyệt!!!
    ảnh rất đẹp!!! không già tẹo nào

  3. Moko oi, truyen hay lam. cam on ban da dich nhe^^
    Ban co the cho minh ban English dc ko? Many thanks!!!

  4. Moko thân ái, đây là lần đầu tiên Jenifer được nhìn thấy hình của Moko, Moko trông dễ thương và nhất là có nét hiền lành duyên dáng của người con gái Việt Nam. Cám ơn Moko đã chia sẽ hình ảnh cũng như trái tim đầy nhiệt huyết và yêu thương đến với mọi người. Tấm chân tình của bạn là 1 tình bạn vô gía cho những ai biết trải rộng tấm lòng với thế giới chung quanh.

  5. Cảm giác và cảm xúc là một phần quan trọng của tư duy .Và bạn moko đã có cả hai vì bạn Moko có tấm lòng rộng mở .
    không ai có thể bắt bạn Moko lựa chọn phải làm vui lòng người khác ,hay phải nghe những lời thẹn ý xấu tình vô cảm ,nhưng bạn Moko vẫn quyết định CHIA SẺ ĐỂ CẢM NHẬN_CẢM NHẬN ĐỂ CUỘC SỐNG THÊM TƯƠI ĐẸP.
    Cảm ơn bạn Moko đã không quên Thảo ,vẫn dành cho Thảo một phần quà đong đầy ý nghĩa . Chúc cho bạn Moko và bé Blog có thật nhiều nghị lực và ý chí kiên cường để vượt qua những khó khăn mới có thể thành công và đi hết con đường mà bạn Moko đã lựa chọn .

  6. W oa ! là chị moko đó sao ?Hình như đã là con mọt sách mà trở thành dịch giả thì ai cũng nhìn đời qua “mảnh ve chai “thì phải🙂 Như vậy dịch truyện mới hay phải không chị moko ?Em không nghĩ chị moko lại xinh và trẻ trung thế ,em cứ nghĩ chị moko phải đạo mạo và nghiêm nghị lắm😛

  7. Hihi thank moko nhá ngày nào cũng ghé qua blog của moko vì bạn dịch hay quá🙂.

  8. Hihi ! Chị moko làm em ngại quá ! em mới c.ment có 1 lần ý mà chị đã tặng quà cho em rùi .Em cảm ơn chị a .:D

  9. Cám ơn em nhé Moko ! Uhm được cho xem ké truyện em dịch thế là tốt lắm rồi .Em còn nhọc tâm phải nhớ để tặng quà cho chị làm gì . Nói vậy thôi ,chị cũng vui và hãnh diện khi được em nêu tên 1 trong 5 người được em tặng quà .

Bình luận...

