The Italian’s Mistress _ Chapter 4.3


Vào lúc 10h ngày hôm nay tại giáo đường một cô bé trong  bộ váy cưới trắng tinh, gương mặt mỉm cười tràn ngập hạnh phúc. Ngày hôm nay giấc mơ của Lanngdu đã thành sự thật. Cô bé đã tìm thấy hạnh phúc của mình. Dành tặng bài viết này làm quà cưới cho em, cô em gái chị vô cùng thương yêu. Như em nói “Hai chị em mình quen nhau qua mạng – vốn là ảo – nhưng tình cảm hai chị em mình dành cho nhau là hoàn toàn chân thật. Chúc em gái chị hạnh phúc mãi mãi.

@Chị Luvnnadia: Chị ơi, lời nói đùa hôm trước của hai chị em mình hôm nay thành sự thật rồi chị ạ. Nhóc Lanngdu chính thức lên xe hoa về nhà chồng >:))<

Anh muốn trả thù và một phần trong cô chấp nhận số mệnh với sự cam chịu. Cô cảm thấy bản thân cần bị trừng phạt vì những gì cô đã làm đối với niềm tự tôn của anh, nhưng một phần khác trong cô ước rằng mọi thứ giữa họ trở nên khác đi.

Cô muốn cảm nhận miệng anh trên miệng của cô vì tình yêu chứ không phải sự trừng phạt. Cô muốn cảm thấy cánh tay của anh vòng quanh người cô vì sự yêu mến chứ không phải đầy kiểm soát và chinh phục. Cô muốn cảm giác cơ thể của anh ấn vào cơ thể của cô trong sự khao khát chứ không phải trong sự thù hận.

Lưỡi của anh luồn qua làn môi mím chặt của cô và sự phản kháng cuối cùng của cô biến mất. Sự quyến rũ là điều phóng túng cuối cùng của cô; bây giờ cô không có cách nào để chống lại nó.

Tiếng phản đối kháng cự bên trong đang tìm lối ra. Ngực của cô căng ra bên dưới bàn tay công kích của anh khi anh định hình nó, hai nụ hoa đều nhức nhối cho đến khi ngón tay cái của anh tìm thấy chúng và di chuyển qua lại, ngay lập tức xoa dịu sự nhức nhối.

Cô cảm thấy áo ngực của mình rơi ra khỏi người và hơi ấm bàn tay của anh đang đặt trên làn da trần của cô, nhu cầu nhức nhối giữa hai đùi tăng lên không thể kiểm soát khi anh dùng đôi chân mạnh mẽ đầy cơ bắp thúc nhẹ vào đó.

Anh với tay xuống và kéo chiếc quần lót của cô ra, để chúng rơi xuống mắt cá chân khi anh giải thoát vật nam tính của mình.

Cô cảm thấy nhiệt nóng nơi làn da mượt như sa tanh của anh tựa vào cô khi anh tìm kiếm nơi ấm áp ẩm ướt của cô, đẩy xuyên qua những nếp gấp mềm mại với sự cấp thiết khiến cô vừa sốc vừa run.

Anh rên rỉ phía trên miệng cô khi anh tiến vào sâu hơn, cú trượt mạnh mẽ của cơ thể anh vô tình khiến tiếng thở dốc thoát khỏi môi cô.

Lucio tăng nhịp độ và cô bị nhấn chìm trong dòng xoáy cảm xúc, không thể nào chặn những cảm giác vui sướng xuyên qua người.

Anh lấp đầy cô một cách hoàn toàn, kéo căng cô để thích nghi với chiều dài mạnh mẽ của anh.  Anh không ngừng theo đuổi khoái cảm, cố đạt lấy nhu cầu của mình, tàn nhẫn ghim chặt cô vào tường với từng cú thúc sâu vào nơi mềm mại ẩm ướt của cô.

“Em muốn tôi.” Những từ ngữ của anh phát ra cùng với một cú thúc sâu vào bên trong cô. “Và em sẽ phải còn muốn tôi, hết lần này đến lần khác cho đến khi tôi có đủ em.”

Cô thở dốc vì sự di chuyển mạnh của anh, cơ thể của cô chưa từng trải qua sự cấp thiết này sau những năm sống độc thân. Cơ thể anh bắt lấy cô, kéo cô vào sự pha trộn giữa khoái lạc và đau đớn.

Cô nao núng và ngay lập tức anh bất động, giữ lấy ánh mắt của cô. “Có gì không ổn sao, Anna? Tôi không thể so với Carlo sao? Có phải thế không?”

“Không…”

“Cái gì cơ?” Anh đâm vào một lần nữa, nhưng lần này nhẹ nhàng hơn. “Em đang nghĩ về nó sao?”

“Không…” Những ngón tay của cô giữ chặt lấy vai của anh.

“Tôi không thể chịu được khi biết em nghĩ về nó trong khi tôi đang ở trong em,” anh gầm gừ. “Tôi muốn mình lấp đầy em vì thế em không thể nghĩ đến bất cứ ai khác.”

Cô muốn nói cho anh biết nơi đây chưa từng dành cho ai khác nhưng cô có thể chắc chắn nó là sự thật không? Hình như cô đã khá sẵn lòng ngã vào giường của em trai anh, nằm đó suốt đêm và kết quả chính là cô đã mang thai. Làm sao cô có thể tin vào cảm giác của mình sau những điều đó chứ?

“Tôi muốn em hét tên tôi.” Anh lại đâm vào một lần nữa. “Tôi muốn em van xin tôi lấp đầy em hoàn toàn.”

Cô cắn môi để ngăn bản thân không hét lên, niềm tự tôn của cô không cho phép anh thỏa mãn khi biết được những ảnh hưởng của anh lên những giác quan của cô.

“Đừng chống lại tôi,” hơi thở của anh vờn trên làn da mềm mại nơi cổ của cô. “Hãy để bản thân trôi theo tình cảm.”

“Không. Em căm ghét anh”

“Nhưng đồng thời em cũng muốn tôi.”

Cô thở hổn hển khi anh với tay xuống giữa họ để chạm vào cô một cách thân mật. Lucio mỉm cười khi anh vuốt ve viên ngọc nhỏ nhu cầu của cô với những ngón tay đầy kinh nghiệm.

“Em…em…”

“Đến đây nào,” anh ra lệnh nhẹ nhàng. “Tựa vào tôi một cách run rẩy như em đã từng làm.”

“Em không muốn…ôi…ôi…!”

“Đúng thế, em yêu.” Anh giữ lấy cô, đang run rẩy tựa vào người anh. “Em muốn điều đó.”

Cô đã làm thế và không có gì có thể ngưng nó lại. Làn sóng cảm xúc tuyệt vời quét qua cô, để cô lại hoàn toàn rã rời trong vòng tay của anh, cơ thể của cô như một con búp bê rách khi làn sóng cuối cùng ném cô vào bờ, trải qua khoái cảm bất tận.

“Bây giờ đến lượt của tôi.” Anh di chuyển vào bên trong cô một lần nữa, đánh thức những giác quan đã ngủ sâu như thể anh vừa ấn công tắc kích hoạt nó. “Tôi đã chờ điều này quá lâu.”

Cô cảm thấy sự căng cứng của anh tăng lên, sự kiểm soát đã trượt ra xa ngoài tầm với khi anh đâm sâu lần cuối vào trong cô kèm theo tiếng rên rỉ.

Anh rời khỏi cô chỉ với một chuyển động, để cô lại đó không chút phòng thủ, xấu hổ và tổn thương sâu sắc.

Cô kéo chiếc quần lót lên bằng tất cả sự tự trọng của mình và tìm chiếc áo lót rơi dưới sàn.

Cô nghe tiếng kéo khóa khi anh chỉnh sửa lại quần áo, hành động không chút vội vã của anh như nói lên việc này chẳng là gì trong khi cô co rúm lại vì sự phóng đãng của chính mình.

“Tôi tin Rosa đã chỉ nơi em sẽ ngủ?” anh nói vọng qua vai khi anh đi đến quầy rượu tự rót cho mình một ly.

Cô nhìn anh chằm chằm, trong giây lát không biết phải nói gì. “Vâng…”

“Tốt.” Anh quay người và nâng ly hướng về phía cô. “Mừng cho sự tái hợp của chúng ta. Hứa hẹn nhiều thứ sẽ đến trong tương lai.”

Cô hít một hơi. “Anh đã thay đổi, Lucio…”

Ánh mắt anh phản chiếu sự nguy hiểm khi anh đưa ly lên miệng một lần nữa.

Cô nhìn thấy sự chuyển động lên xuống trong cổ họng của anh và hơi thở của cô trở nên không đều.

“Nếu tôi thay đổi thì em chỉ có thể tự khiển trách chính bản thân mình.” Tông giọng gay gắt khi anh đặt chiếc ly xuống.

“Em xin lỗi.”

Anh trao cho cô cái nhìn khinh bỉ. “Xin lỗi? Chính xác em xin lỗi vì điều gì?”

“Em không muốn làm tổn thương anh…”

 “Không có sao?”

 “Dĩ nhiên không.” Cô siết chặt hai tay trong tâm trạng bối rối. “Em thậm chí không nhớ gì về đêm đó.”

“Em không cần phải nhớ,” anh gầm gừ. “Carlo đã lo trước những gì cần thiết để chứng minh điều đó.”

Cô cố kìm chế trước khi cất tiếng nói. “Đã bao giờ anh tự hỏi vì sao anh ta phải làm thế không?”

Anh cân nhắc đến câu hỏi của cô trong giây lát. “Tôi đã từng hỏi bản thân như thế không biết bao nhiêu lần nhưng mỗi lần tôi đều nhận được cùng một câu trả lời – chính là câu trả lời Carlo đã nói với tôi. Tôi sẽ không tin em có thể làm những điều đó nếu như không có những tấm ảnh làm bằng chứng. Nụ cười thỏa mãn của em đã tra tấn tôi suốt bốn năm qua. Cho dù có làm bất cứ điều gì, tôi cũng không thể nào gạt bỏ hình ảnh em nằm dài trên giường, kết quả của một cơn kích tình cuồng nhiệt.”

Cô nhắm mắt lại nhìn thấy hình ảnh được gợi lên từng những lời nói của anh, sự kinh tởm dâng trào trong bụng.

“Em có biết đối với tôi nó khó khăn như thế nào không, khi nhìn thấy em trai mình thậm chí không biết làm thế nào em dẫn nó vào con đường tội lỗi ấy?” anh hỏi. “Tôi đã làm tất cả những gì có thể để sửa chữa những tổn hại trong quan hệ của chúng tôi nhưng những vết sẹo thì vẫn còn đó.”

Cô có thể nói gì đây? Cảm giác tội lỗi công kích cô. Anh nói đúng – những bức ảnh đã nói lên toàn bộ câu chuyện về đêm đó cho dù chính bản thân cô chẳng nhớ gì.

Cô kéo quần jean lên và mặc đại chiếc áo vào. “Em không biết phải nói…”

“Đừng nói gì cả,” anh ngắt lời. “Em thật sự nghĩ rằng những gì em có thể nói ra sẽ xóa sạch quá khứ sao?”

Cô lắc đầu, cúi đầu để tránh sự căm ghét trong cái nhìn của anh.

“Em là một kẻ rẻ tiền…”

“Không!”

Anh vung tay đầy tức giận. “Em chỉ là một người phụ nữ đầy cám dỗ trong bộ quần áo thiên thần. Tôi và cả em trai tôi đã bị hạ gục vì điều đó, nhưng bây giờ mối quan hệ của chúng ta nằm trong quyền kiểm soát của tôi và chỉ của tôi thôi.”

“Đừng gọi em bằng cái tên đó.”

Anh nguyền rủa bằng tiếng Ý và cô khựng lại khi từng từ ngữ cay độc đó khiển trách cô.

“Làm ơn, Lucio,” cô nài xin anh. “Em không thể chấp nhận…”

“Em sẽ chấp nhận mọi thứ,” anh nói xuyên qua hàm răng nghiến chặt. “Em nợ tôi điều đó, còn bây giờ đừng để tôi phải nhìn thấy em.”

“Lucio…Làm ơn, em…”

“Rời khỏi đây!” anh gầm lên, đấm mạnh xuống mặt bàn với lực có thể làm bong cả lớp gỗ.

“Nhưng em…”

Anh đi về phía cô nhưng cô vẫn đứng nguyên tại đó.

“Tôi nghĩ mình đã nói em hãy đi khuất khỏi tầm nhìn của tôi.” Những từ đó phát ra như lưỡi dao nhỏ cắt lấy da thịt cô.

“Em biết anh đã nói những gì, nhưng em không thể để anh lăng mạ như thế.”

Sự tức giận dâng cao khi anh nhìn xuống gương mặt mang đầy vẻ thách thức của cô. “Nếu như tôi muốn lăng mạ em, tôi sẽ làm như thế. Sự sỉ nhục em trao cho tôi còn lớn hơn…”

“Em không nhớ mình đã làm điều đó!” cô hét lên. “Em không nhớ gì cả!”

“Nó mới đơn giản làm sao.”

“Anh không tin em có phải không?” Gương mặt biểu lộ sự thất bại. “Anh không tin em.”

Anh khịt mũi chế nhạo khi anh với tay lấy cái gì đó trong ngăn kéo của chiếc bàn nhỏ nằm kế bên tủ đựng rượu và đưa nó cho cô.

Cô nhìn chằm chằm vào phong bì khổ A4 trong tay với sự khiếp sợ tăng dần lên.

“Em có thể dễ dàng quên những gì xảy ra vào đêm đó,” anh nói với chất giọng lạnh lùng, “nhưng có lẽ cái này sẽ giúp em nhớ lại.”

Cô mở phong bì ra bằng những ngón tay run rẩy và kéo tấm ảnh đầu tiên ra…

15 thoughts on “The Italian’s Mistress _ Chapter 4.3

  1. khổ thân 2 ac này thật, cứ bị dằn vặt đau đớn, mình tin chắc chắc k phải thế, chỉ có thể chờ đợi kết quả thui.

  2. Ai biểu em “gợi ý” cho em nó làm chi? :)) Giờ thì quà của em ko kịp tiến độ giao hàng rùi, chắc để dành tặng thôi nôi em bé luôn😀

  3. Trùi ui, bé Dương đánh nhanh thắng gọn ghê nơi ta nơi. Chúc mừng em đã chính thức lên xe bông nhé! Chúc em trăm năm hạnh phúc và tình yêu viên mãn như những truyện Moko đã dịch em nhé!
    Cảm ơn Moko đã thông báo cho mọi người tin vui này

  4. Chị Moko! Là em đây ! Chị thật là dễ thương khi công bố cho mọi người biết tin em lấy chồng ( Em “lấy ” chứ không phải “cưới” nha chị )Và chị cũng thật đáo để luôn đó ,làm em có muốn rút lui cũng không thể . Nói vậy thôi chứ em không thể nào không cảm ơn lời chúc ” hạnh phúc mãi mãi” của chị .Em cảm ơn chị nhiều! và em cũng hy vọng mình sẽ được như thế chị ạ .
    Chị Luvnnadia ! Em phải công nhận chị gieo cho em một quẻ linh thật , Bảo em lấy chồng là em lấy chồng . Còn “để dành tặng thôi nôi em bé luôn” theo em chắc chị Moko cũng không kịp tặng cho em luôn rồi ( hihi xấu hổ quá đi thôi !)Em cũng mong chị hãy phát huy lời linh của mình gieo chị Moko một quẻ cuối năm nay lấy chồng thì vui biết mấy chị há.Chị luvnnadia em cảm ơn thật là nhiều nha chị .
    Em cũng thành tâm thành ý gởi đến chị Triệu Bảo Châu, Chị Nthp, chị zinzin010909 lời cảm ơn sâu sắc của em . Em thật sự rất cảm động khi được ba chị chia sẻ niềm vui với em và còn gởi đến em những lời chúc có ý nghĩa nhất hay nhất . Em nguyện ước mình sẽ được như lời chúc của các chị
    Em xin chào các chị ạ !

    1. @lanngdu: í da, chị nói “thôi nôi” chứ có phải “đầy tháng” đâu nè. Chị ko bói thì thôi, bói là trúng đấy nhé (trúng gì thì chưa chắc hihi)

    2. haha chị nhớ không lầm thì có một cô nhóc lớn tiếng bảo rằng “Dạo này em không ra rồi”. Thế mà hôm nay chưa ai đánh mà có người đã thật thà khai tuốt luốt >))<

      Em thân yêu! Cho dù món quà chị tặng em nhân dịp sinh nhật, quà cưới hay thôi nôi thì nó đều mang chung một ý nghĩa "Mong em gái chị mãi vui tươi, mãi mãi hạnh phúc" ^^

      PS: Hôm nay còn gan dám nhờ chị luvnnadia bói cho chị một quẻ để của năm lấy chồng hả nhóc?

  5. A! Hay thật đó Moko ! Không ngờ Moko có cô em gái sao mà dễ thương thế không biết . Thật thà vô cùng nhưng không sao ? Tin vui thì phải cho mỗi người cùng được biết mà phải không bé lanngdu ?
    Chị cũng chúc em có một cuộc sống mới luôn vui vẻ, hạnh phúc thật miên mãn và vạn điều may mắn sẽ mãi mãi bên em .

    1. Haha Thảo không biết nhóc lanngdu nổi tiếng thật thà “khủng khiếp”, biệt hiệu “chưa đánh đã khai” là thuộc về cô bé đó. Nhưng đó cũng là nét đặc biệt riêng mà chỉ có cô bé mới có ^^

  6. @luvnnadia: Chị ơi , em dám cá với chị chị có bói cho em một quẻ thì kết quả của nó sẽ là “Em gái của chị chọn sống độc thân” còn không thì “Ít nhất 10 năm nữa” :))

    1. Ây dà, ko ai nói trước được tương lai em ơi. Chừng nào còn chưa “đi về nơi xa lắm” thì vẫn còn có thể “có vợ có chồng, sinh con đầu lòng chẳng gái thì trai” thôi😀

Bình luận...

