Bought for the Marriage Bed_Chapter 3.2


‘Người thân của anh sẽ tham gia vào lễ cưới chứ?’ cô hỏi trong nổ lực che giấu sự lo lắng.

‘Không, cha tôi không có khả năng đi xa và mẹ tôi…’ anh hơi do dự rồi nói tiếp. ‘Bà đã mất cách đây hai năm’

Nina không thể ngăn cảm xúc thương cảm dành cho cha anh, người đã phải đối mặt với hai nỗi đau quá lớn, mất đi cả vợ và con trai trong một khoảng thời gian ngắn. Cô hình dung Marc cũng đã đắm chìm trong nỗi đau buồn vô hạn đó và nó khiến cơn tức giận của cô về thái độ của anh cũng giảm bớt.

‘Đó ắt phải là khoảng thời gian khó khăn đối với anh’, cô nói một cách nhẹ nhàng.

Marc ném về phía cô cái nhìn căm phẫn. ‘Làm sao cô dám bày tỏ sự thông cảm trong khi nếu như không có sự hiện diện của cô, em trai tôi sẽ vẫn còn đang sống’.

Nina nhìn chằm chằm anh ta trong sự bàng hoàng. Điều này còn tồi tệ hơn một cơn ác mộng. Anh ta có ý gì khi nói thế?

‘Đó là một sự kết tội nặng nề’ cô cố gắng cất tiếng. ‘Chính xác anh có bằng chứng gì để chứng minh điều anh nói là sự thật?’

‘Cô là người cuối cùng gặp Andre khi nó đưa Daniela rời khỏi sân bay’.

Nina không biết chi tiết nhỏ này và cô tự hỏi tại sao em gái cô không hề đề cập đến nó.

‘Rồi sao nữa?’ Cô làm cho giọng mình trở nên lãnh đạm trong khi bên trong cô đang cuộn lên trong sự kinh hoàng.

‘Daniela đã khó chịu về những gì xảy ra trong khi con bé đang ở Milan thăm gia đình’, anh nói. ‘Con bé đã đe dọa sẽ hoãn đám cưới vô thời hạn nhưng Andre đã khẳng định không còn dính líu gì với cô. Con bé biết về đứa bé và nó dẫn đến rắc rối lớn giữa hai đứa, khi con bé lo lắng rằng em trai tôi còn gặp gỡ cô. Sau khi tai nạn xảy ra con bé vẫn còn sống một lúc để nói với tôi Andre đã khó chịu khi đến đón con bé, khi cô đã đưa ra những yêu cầu quá quắt của mình vào đêm trước. Nó đã không ngủ được sau khi cô bỏ đi và nó đã tập trung mọi suy nghĩ vào việc đó. Một chiếc xe tải đã vượt đèn đỏ và nó đã không có thời gian để kịp phản ứng tránh sự va đụng đó’

‘Và anh nghĩ đó là lỗi của tôi sao?’ Nina hỏi một cách sít sao. ‘Tôi không lái chiếc xe tải đó!’

‘Như những gì tôi biết, cô có liên quan nhiều đến đó. Em trai tôi đã thật sự xấu hổ khi dính líu đến cô. Điều đó hầu như phá hủy mối quan hệ giữa nó và Daniela’

‘Anh ta đáng lẽ nên nghĩ đến hậu quả trước khi anh ta dính líu đến tôi’ cô ném trả lại.

‘Cô nghĩ rằng mình không làm sai gì sao?’ anh hỏi đôi mắt đen lóe sáng lên. ‘Người đã nằm khỏa thân trên giường của khách sạn vào đêm đầu tiên không phải là Andre – mà chính là cô’

Nina cố gắng che dấu sự bàng hoàng khi nghe lời khẳng định của anh. Cô không biết nhiều về chuyện này và cô đã để mình bị lôi kéo vào trò hề lố bịch này. Nadia hầu như chẳng nói gì với cô, điều đó có nghĩa cô phải nói dối để vượt qua cái bãi mìn này.

Hết lời nói dối này đến lời nói dối khác.

Cô đã đọc được ở đâu đó rằng nếu một người đã nói dối một lần thì sẽ tiếp tục nói dối một ngàn lần để giữ bí mật lời nói dối ban đầu. Bây giờ thì cô đã tin vào điều đó.

‘Thì sao?’ Cô cố gắng giữ giọng hờ hững lần nữa. ‘Anh ta có thể nói không mà’

‘Chỉ có vài người đàn ông có thể nói không với sự cám dỗ quyến rũ ngay trước mắt họ’ anh nói, lướt khắp người cô một lần nữa.

Nina nghiêng đầu về phía anh đầy khiêu khích. ‘Vậy anh thừa nhận chính bản thân mình cũng có chút bị lôi cuốn vì tôi?’

Tay anh rời khỏi nắm cửa khi anh quay người lại, đi ngang qua phòng đến đứng ngay trước mặt cô, biểu hiện cực kỳ căm ghét của anh khiến cô buộc bản thân mình không bước lùi lại để trốn thoát cái sức nóng thiêu đốt phát ra từ người anh.

Đôi mắt anh ta thiêu đốt cô một cách mạnh mẽ, sự đen tối sâu thẳm ẩn bên trong lấp lánh lên như thể anh ta đang cố kìm nén cơn giận dữ.

‘Cô có thể có một cơ thể của nữ thần và gương mặt của thiên sứ nhưng tôi sẽ không chạm vào cô thậm chí cô có là người nắm giữ chìa khóa sự sống của nó’, anh đè bẹp ý nghĩ của cô một cách nặng nề.

Bị tổn thương niềm kiêu hãnh của phái nữ Nina hất cằm lên, ánh mắt cô nhìn anh phát ra sự thách thức; cô biết sâu thẳm bên trong cô không nên làm thế nhưng cô không thể ngừng lại được. Làm sao anh ta có thể dám gạt bỏ cô một cách quá tự tin như thế chứ?

‘Có muốn đánh cược với tôi không, chàng trai lớn xác?’

Miệng anh thậm chí mím chặt hơn cho đến khi môi anh hoàn toàn trắng bệch. Nina có thể nói cô đã đẩy chuyện này đi quá xa nhưng bây giờ đã quá trễ để quay trở lại.

‘Được thôi’ anh cuối cùng cũng nói ra. ‘Tôi sẽ đánh cược với cô. Trong suốt cuộc hôn nhân của chúng ta nếu như tôi chạm vào cô vượt quá những hành động thông thường, cô sẽ là người thắng cuộc. Tôi sẽ tăng gấp đôi số tiền cô nhận được mỗi tháng’.

Cô đột ngột nhận ra nếu là Nadia thì ngay bây giờ nó sẽ hỏi anh dự tính đưa cho nó bao nhiêu, nhưng đơn giản là Nina không bao giờ làm thế.

‘Um…anh dự định trả cho tôi bao nhiêu?’

‘Nhiều hơn những gì cô xứng đáng được nhận, tôi có thể đảm bảo điều đó’.

Ánh mắt cô sáng lên đầy sự căm ghét tột cùng vì sự phỉ báng của anh ta, tất cả mọi thứ bên trong cô run lên tức giận cho đến khi cô hầu như không cảm thấy mình có thể đứng vững nữa. Cô cảm thấy nó đang sôi ùng ục trong bụng, chảy rần rần trong mạch máu khi nó mang đi từng tế bào trong cơ thể cô.

‘Điều đó còn cần phải xem’, cô nói với tông giọng tán tỉnh đầy tự tin của Nadia mặc dù hàm răng thì đang nghiến kèn kẹt phía sau nụ cười quyến rũ.

Đôi mắt như màn đêm của anh lóe lên sự tự tin khi anh nhìn xuống cô, nụ cười nhỏ nơi khóe môi hòa trộn giữa sự nhạo báng và thách thức.

‘Tiến lên đi, cô Selbourne, tiến lên và khiến tôi thua cuộc nào’.

Cô mở miệng định trả lời nhưng trước khi cô có thể nói được lời nào thì anh ta đã mở cửa, bước qua và khép nó lại với tiếng cách báo điềm xấu.

(Còn tiếp)

5 thoughts on “Bought for the Marriage Bed_Chapter 3.2

    1. moko đã thông báo list post truyện mới, bought for the marriage bed sẽ được post vào thứ 3, 5, 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10, tức là thứ ba t.sau sẽ có phần tiếp theo của truyện (^0^)

Bình luận...

